Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

iPhone 6C màn hình 4 inch sẽ ra mắt cùng iPhone 6S

Không thành công với iPhone 5C nhưng Apple vẫn sẽ ra thế hệ tiếp theo với thay đổi chất liệu vỏ từ nhựa sang kim loại và tăng thời lượng pin. 

Tài khoản Twitter, Evleaks nổi tiếng với các tin đồn chính xác hôm nay đăng thông tin khẳng định iPhone 6C sẽ ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Apple có thể ra mắt 6C muộn do thận trọng sau sự thất bại của model tiền nhiệm là iPhone 5C. Các mẫu iPhone mới dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/9 tới đây.

Tuy có cùng số hiệu 6 trong tên gọi nhưng 6C nhiều khả năng vẫn mang màn hình kích thước 4 inch như dòng iPhone 5. Máy sẽ tích hợp chipset công nghệ FinFET mới, sử dụng một trong hai phương pháp sản xuất 14 nm của Samsung hoặc 16 nm của TSMC. Pin dung lượng đẩy lên 1.715 mAh so với 1.500 mAh trên 5C.

[​IMG]
iPhone 6C sẽ ra mắt cùng thời điểm với iPhone 6S. Ảnh minh họa.

Trong khi đó, iPhone 6S và 6S Plus gần như chắc chắn sẽ không thay đổi về ngoại hình nhưng nâng cấp khả năng xử lý, chụp ảnh đẹp hơn và khắc phục hạn chế trên sản phẩm trước. Bộ đôi này dự kiến dùng chip A9, RAM 2 GB và camera 12 "chấm".

Apple năm nay cũng có thể ra mắt cùng thời điểm iPad với iPhone. Trong đó đáng chú ý ngoài bản nâng cấp như thường lệ, hãng có thể ra mắt một model hoàn toàn mới là iPad pro với màn hình cỡ lớn khoảng 12,9 inch.

Cuối cùng, Apple TV, một sản phẩm mà "Táo Khuyết" đã bỏ ngỏ vài năm qua, có thể trở lại với diện mạo mới, nhiều tính năng mới. Với việc mang Apple Music lên iPhone, iPad và hệ thống iTunes, hãng này có thể tiếp tục mở rộng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến này lên Apple TV 2015.

Tuấn Hưng (vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét